Tags: Go Viet

'Cần tăng khả năng cạnh tranh cho những mô hình taxi truyền thống thay vì giảm khả năng cạnh tranh của những mô hình taxi sử dụng công nghệ', Bộ Thông tin và Truyền thông nêu trong công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải.

Ba tay chơi chính trên thị trường là Grab, Go-Viet và be lỗ tổng cộng 4.900 tỷ đồng chỉ trong năm 2019. Bên cạnh đó, 2 ứng dụng chuyên về giao đồ ăn là Baemin và Now cũng lỗ hơn 1.200 tỷ đồng.

Sau khi đổi tên, đồng phục màu đỏ đặc trưng của Go-Viet sẽ đươc thay thế bằng màu xanh-đen của Gojek.

Từ vụ lừa lấy điện thoại của đồng nghiệp, công an bắt giữ được bị can truy nã về tội cướp giật.

Bầu Đức cho biết, 'thông tin Thaco mua 20.000 ha đất của HAGL Agrico' chỉ là thương vụ đầu tư chứ không có chuyện bán đất.

Ở thời điểm Gojek tiến vào Việt Nam năm 2018 (tên gọi lúc ấy là Go-Viet), Phùng Tuấn Đức cũng là người trẻ nhất trong 4 nhà lãnh đạo của hãng gọi xe này.

Chiều 21-2, Bộ Y tế có Công văn số 823/BYT-TT-KT khuyến cáo phòng, chống dịch Covid-19 cho người điều khiển phương tiện giao thông công cộng và phương tiện sử dụng ứng dụng kết nối gửi Bộ Giao thông - Vận tải và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Bà Lê Diệp Kiều Trang được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Go-Viet sau khi cả Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc của Go-Viet cùng công bố rời bỏ công ty...

Đại diện Go-Jek khẳng định kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ và sự am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam khiến Lê Diệp Kiều Trang là lựa chọn lý tưởng của họ.

Trong 6 năm lại đây, công nghệ đã tạo thay đổi đáng kể cho nghề tài xế. Nghề 'tài xế công nghệ' từ khi nào đã giống như đi làm 'công ty', thu nhập ổn định, được đào tạo bài bản, được 'bảo hiểm' và chăm lo đời sống.

Nghị định 100 tăng các mức phạt về vi phạm nồng độ cồn khi lái xe khiến dân nhậu cả nước lo lắng. Đây là lúc các ứng dụng gọi xe nhảy vào, bắt đầu kêu gọi người uống rượu bia đặt xe công nghệ để tránh bị phạt.

Sau sự rút lui của Uber, tưởng chừng như Grab đã ở vào vị trí thống trị thị trường gọi xe công nghệ. Thế nhưng ở phía cánh gà, không ít cuộc chiến ngầm đang diễn ra trong thế giới của dịch vụ gọi xe.

Dù Grab rất mạnh, nhưng Be và Go-Viet vẫn đang miệt mài chiến đấu, chỉ có điều cách của 2 ứng dụng này đi rất khác.

Ngày 17-1, các hãng gọi xe Grab, be, Go-Viet… thông báo vừa áp dụng phụ phí dịp Tết theo chuyến, dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển…

Thị trường gọi xe trong năm 2019 tưởng như đã định rõ qua thế chân vạc với 3 tên tuổi hàng đầu là Grab, be và Go-Viet. Tuy nhiên, những diễn biến khó lường trải dài suốt năm qua, đặc biệt khi nhà sáng lập, CEO Trần Thanh Hải của beGroup quyết dứt áo ra đi ngay tại thời điểm 2019 chuẩn bị kết thúc, khiến tương lai thị trường trong năm tới trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Kết thúc vụ xử ly hôn của vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên; Con trai ông Trần Bắc Hà bị bắt; Go-Viet rơi vào khủng hoảng nhân sự.... là những thông tin gây chú ý dư luận trong tuần qua.

goto top