XE

Volkswagen, Audi tự chế logo thời COVID-19: Hãy giữ khoảng cách để bảo vệ chính mình

TRÍ THỨC TRẺ   26/03/2020 • 08:09

Một trong những động thái khuyến khích khách hàng Volkswagen và Audi giữ khoảng cách và tự bảo vệ mình cũng như xã hội trước tốc độ lây lan chóng mặt của COVID-19.

Dù không có hiệu quả 100% nhưng cách ly xã hội (social distancing) là phương thức dễ thực hiện nhất với mỗi người dân chỉ cần có ý thức duy trì khoảng cách với người khác ít nhất 1 mét theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Hàng loạt quốc gia trên thế giới hay nhỏ hơn là các tập đoàn, công ty lớn đều lên tiếng ủng hộ cách ly xã hội trong nỗ lực chung tay hạn chế đà lan rộng của COVID-19. Volkswagen và Audi mới đây đã tự chỉnh sửa logo của mình theo xu thế này để truyền tải thông điệp đơn giản nhưng thiết thực này.

TIN TÀI TRỢ

Với VW, 2 ký tự V và W trên logo phẳng mới được hãng áp dụng trong năm 2020 được tách lên trên và dưới trong khi về phần Audi, 4 vòng tròn đan xen của họ nay tách rời nhau. Thông điệp được 2 thương hiệu chung tập đoàn đưa ra tương tự với các chính phủ và tổ chức trên thế giới: 'Hãy ở yên trong nhà, giữ khoảng cách, trau dồi sức khỏe và hỗ trợ lẫn nhau'.

Ở chiều ngược lại, một thương hiệu Đức khác là BMW lại đang nhận được gạch đá không ít vì tận dụng chủ đề COVID-19 để quảng cáo quá lố đồng thời quyết tâm mở cửa nhà máy Bắc Mỹ tới khi hết linh kiện cung ứng thay vì đóng cửa như các hãng xe còn lại. Bang South Carolina nơi đặt nhà máy BMW Mỹ đã có gần 350 ca nhiễm cùng 7 trường hợp tử vong tính tới 25/3.

Tham khảo: Carscoops

Theo Quang Phong - Trí Thức Trẻ/Trí thức trẻ (Tổ Quốc) Link Gốc:           Copy Link
http://ttvn.toquoc.vn/volkswagen-audi-tu-che-logo-thoi-covid-19-hay-giu-khoang-cach-de-bao-ve-chinh-minh-62020263803687.htm

Thích

Tags: COVID 19 | khoảng cách | thế giới | tổ chức | Tập đoàn | thông điệp | cách ly | thương hiệu | Bắc Mỹ | thay vì

MỚI NHẤT

goto top