Tags: oxy hóa

Thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày quyết định đến sức khỏe cũng như làn da nên bạn hãy lựa chọn cho kĩ.

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những điều kỳ diệu mà cơ thể nhận được khi tiêu thụ mật ong trước khi ngủ mỗi ngày như dưới đây.

Nghe ⋅ 04:18

Nước ép lựu luôn được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và tác dụng bất ngờ với sức khỏe. Nước lựu có chứa hơn 100 chất phytochemical, có thể giúp chúng ta phòng ngừa ung thư, hỗ trợ miễn dịch và khả năng sinh sản.

Hạnh nhân, hướng dương, đu đủ... là thực phẩm giúp bạn cải thiện vóc dáng, làn da vô cùng hiệu quả.

Mì tôm là thực phẩm không hề an toàn với những người bị béo phì, tim mạch, bệnh dạ dày...

Nghe ⋅ 02:33

Khi buồn chán hay mệt mỏi, bạn hãy ăn những món này, chúng sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều.

Bột chùm ngây đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn uống hàng ngày mà còn giúp chăm sóc làn da mịn màng hơn. Trên thực tế, từ xa xưa, người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp cổ đại đã sử dụng chùm ngây để chăm sóc da.

Bạn muốn có giấc ngủ sâu, tràn đầy năng lượng sau khi thức dậy thì cần ăn thực phẩm dưới đây.

Vào mùa thu - đông thời tiết khô hanh cơ thể dễ bị cảm cúm, làn da bị khô ráp và tóc thường bị xơ rối gãy rụng, bạn hãy làm sinh tố gừng trái cây dưới đây, chắc chắn thức uống này sẽ bảo vệ sức khỏe và giúp bạn làm đẹp toàn diện đấy!

Vừa ngon vừa mát lại giúp giảm cân, các mẹ hãy thử ngay món salad này thôi!

Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm, việc chú trọng trong lựa chọn thực phẩm ăn hàng ngày sẽ giúp bạn trẻ lâu.

Tỏi, hành tây, bông cải xanh... là những thực phẩm bạn nên ăn sống vì tốt hơn nấu chín.

Quả lựu được coi là loại quả bổ dưỡng rất tốt cho phụ nữ. Lựu chứa vô vàn vitamin C, vitamin E, beta caroten, kẽm, selen và polyphenol, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và thậm chí cả bệnh ung thư.

Khi mua thịt lợn, bạn nên mua lượng ăn vừa đủ mỗi bữa. Hạn chế việc tích trữ thịt trong tủ lạnh quá lâu.

Chị em đang muốn xuống cân thì hãy lựa chọn trái cây ít đường để ăn thường xuyên.

Một số thực phẩm không nên kết hợp với sữa bạn chú ý để không gây ảnh hướng tới hệ tiêu hóa.

goto top